Trang chủ Tin tức TONMAT Group ký kết với hơn 70 đối tác chiến lược trong ngày ra mắt TONMATPAN

TONMAT Group ký kết với hơn 70 đối tác chiến lược trong ngày ra mắt TONMATPAN

Vào ngày 07/10/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT tổ chức “Lễ ra mắt giải pháp cách nhiệt, bảo ôn đồng bộ TONMATPAN”, ký kết với hơn 70 đối tác chiến lược trải dài từ Bắc vào Nam.

Vào ngày 07/10/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT tổ chức  “Lễ ra mắt giải pháp cách nhiệt, bảo ôn đồng bộ TONMATPAN”, ký kết với hơn 70 đối tác chiến lược trải dài từ Bắc vào Nam.

Ký kết chiến lược mở ra tương lai hợp tác

Buổi lễ có sự tham gia của hơn 200 khách mời là đại diện các ngân hàng, các khách hàng, đối tác chiến lược, nhà thầu, chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế (TVTK), đối tác thương mại đến từ toàn quốc.

Buổi lễ để lại ấn tượng đậm nét khi Tập đoàn TONMAT đã cùng hơn 70 đối tác là các nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế (TVTK), đơn vị thương mại ký kết Hợp đồng hợp tác, Biên bản ghi nhớ. Việc ký kết chiến lược này đánh dấu mốc ấn tượng, mở ra tương lai hợp tác, đưa giải pháp cách nhiệt, bảo ôn đồng bộ TONMATPAN vào thị trường về vật liệu xây dựng (VLXD) cách nhiệt, cách âm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới.

DSC01972

Tonmat Group ký kết với hơn 70 đối tác chiến lược

Phát biểu khai mạc “Lễ ra mắt giải pháp cách nhiệt, bảo ôn đồng bộ TONMATPAN”, ông Trần Văn Sơn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn TONMAT cho biết, buổi lễ tạo cơ hội gặp gỡ các nhà thầu thi công, các đơn vị TVTK  và các đối tác uy tín hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp từ khắp cả 3 miền Bắc – Trung – Nam,  không những từ Việt Nam mà còn từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung quốc …để học hỏi kinh nghiệm và để giao lưu hợp tác.

“Lễ ra mắt giải pháp cách nhiệt, bảo ôn đồng bộ TONMATPAN” trải qua các phần chính để lại ấn tượng sâu sắc cho các đại biểu tham dự. Tại buổi lễ, các khách mời tham gia không chỉ có cái nhìn chân thực nhất về quy mô, năng lực mà còn được trực tiếp tham quan các hoạt động sản xuất của các nhà máy nằm trong hệ sinh thái Tập đoàn TONMAT cũng như các vật liệu tấm lợp, panel và các sản phẩm, giải pháp cách nhiệt, bảo ôn khác.

Giải pháp VLXD ứng phó biến đổi khí hậu

Ngày nay, cuộc sống và môi trường làm việc của con người ngày càng trở nên ngột ngạt và bí bách khi phải chịu đựng cái nóng oi bức và tình trạng biến đổi khí hậu diễn ra với tốc độ chóng mặt.  Để phục vụ cuộc sống con người trở nên tốt đẹp hơn và thực hiện sứ mệnh tiên phong, Tập đoàn TONMAT đã đưa ra các sản phẩm cách nhiệt, bảo ôn bằng lõi PU (Polyurethane) trong lĩnh vực xây dựng từ năm 2003.

Trải qua quá trình phát triển gần 20 năm, trải dài từ Bắc vào Nam, Tập đoàn TONMAT đã bắt đầu bằng việc sản xuất tấm lợp PU TONMAT, tiếp đó là tấm vách trần PU (TRANMAT), tấm cách nhiệt tường và sàn kho lạnh bằng PU (GACHMAT), tấm panel PU cho phòng sạch TONMAT tại 11 nhà máy TONMAT trên toàn quốc.

AM2Q3756

Sản phẩm panel PIR dành cho kho lạnh được sản xuất bởi TONMAT Group

Đến hôm nay, với việc ra đời của panel PU cho kho lạnh, panel rockwool, glasswool chống cháy, panel EPS, XPS phục vụ các nhu cầu thông dụng cùng cửa kho lạnh, phòng sạch TONMATDOOR kết hợp với các công nghệ tiên tiến khác, Tập đoàn TONMAT chính thức công bố “Giải pháp cách nhiệt, bảo ôn đồng bộ TONMATPAN”.

Ông Depus Louis, Risk Management Expert (Chuyên gia xử lý rủi ro), Công ty TNHH Marubeni-Itochu Steel Việt Nam chia sẻ: “Giải pháp cách nhiệt, bảo ôn TONMATPAN của TONMAT Group có nhiều ưu điểm như thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng, đảm bảo môi trường làm việc cho người lao động trong các nhà xưởng, khu công nghiệp chống lại thời tiết nắng nóng, oi bức.”

Hợp tác, đẩy mạnh cung ứng nội địa và xuất khẩu

Ông Trần Văn Sơn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn TONMAT chia sẻ: “Việc ra mắt giải pháp cách nhiệt, bảo ôn đồng bộ TONMATPAN góp phần củng cố vị thế số 1 về thị phần và quy mô của Tập đoàn TONMAT tại Việt Nam. Với nhà máy mới hiện đại, Tập đoàn TONMAT và các đối tác chiến lược hợp tác hiện thực hóa tham vọng vươn xa hơn nữa của TONMAT Group tới các thị trường quốc tế trong những năm tiếp theo”.

Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT (tiền thân là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Niềm Tin Việt) được thành lập năm 2003 và được biết đến là nhà sản xuất tiên phong trong ngành sản xuất các sản phẩm cách nhiệt, bảo ôn trong lĩnh vực xây dựng mà điển hình là tấm lợp 3 lớp với lõi cách nhiệt bằng PU (polyurethane) nhãn hiệu TONMAT tại Việt Nam.  TONMAT Group phủ rộng mạng lưới cung ứng cùng hệ thống 14 chi nhánh, 13 nhà máy sản xuất kết hợp với hàng trăm đối tác là các tổng thầu, đơn vị tư vấn thiết kế cùng hệ thống phân phối, bán hàng hơn 1500 đại lý trải dài toàn quốc.

 nh thumb bài sau sự kiện

Dây chuyền sản xuất panel hiện đại TONMATPAN

TONMAT Group là doanh nghiệp duy nhất chủ trương tự chủ động nguồn nguyên liệu cung ứng cho sản xuất bằng cách tạo ra một hệ thống sinh thái khép kín với 3 đơn vị thành viên: TONMAT (nhà sản xuất panel và tấm lợp cách nhiệt, bảo ôn), FUJITON (nhà sản xuất tôn mạ màu liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản), GREENMAT (nhà pha trộn hóa chất cung cấp nguyên liệu sản xuất lõi cách nhiệt cho tấm lợp và panel). Hệ thống đồng bộ giúp TONMAT Group có khả năng cung ứng 5.000.000m2 sản phẩm mỗi năm cho khách hàng, đối tác, thể hiện vị trí số 1 về thị phần tấm lợp cách nhiệt và panel bảo ôn tại Việt Nam.

Giải pháp cách nhiệt, bảo ôn đồng bộ TONMATPAN đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Chủ đầu tư, Nhà thầu và tư vấn thiết kế; với các chứng chỉ kiểm định chất lượng đạt chuẩn như: ISO9001:2015, TCVN 9331-8:2012, Chứng chỉ B1 theo tiêu chuẩn DIN 4102, Chứng chỉ sử dụng tôn kháng khuẩn và chống nấm mốc đạt kết quả kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn GB/T 21866-2008…